banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Lễ đón tiếp quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương
17-1-2017

Theo đó, trong đợt này toàn huyện tiếp đón 16 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương, đóng quân tại Trung đoàn 990 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Sau 18 tháng thực hiện nghĩa vụ quân sự, được sự quan tâm giáo dục, rèn luyện của các đơn vị trong Quân đội. Các đồng chí quân nhân đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó, trong đó có 1 quân nhân qua quá trình phấn đấu, tích cực rèn luyện, học tập đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Tại buổi gặp mặt, các quân nhân đã được nghe thông báo về tình hình phát triển kinh tế xã hội-, an ninh quốc phòng của địa phương trong thời gian qua, đặc biệt là những kết quả đạt được trong chương trình Xây dựng nông thôn mới của huyện nhà, định hướng phát triển trong thời gian tới. Ngoài ra, các quân dân còn được thông báo, hướng dẫn về việc đăng ký học nghề, định hướng đào tạo nghề.

Cũng tại buổi gặp mặt, Trung tá Trà Đình Kháng - Phó Chỉ huy trưởng động viên Ban Chỉ huy quân sự huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả và thành tích mà các quân nhân đã phấn đấu đạt được trong môi trường quân đội với tinh thần vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn sau khi trở về địa phương, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp và truyền thống anh hùng Quân đội nhân dân Việt nam, không ngừng phấn đấu, rèn luyện trở thành người công dân có ích cho xã hội. Đồng thời, tham gia tích cực trong mọi hoạt động, công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Tiếp tục đăng ký vào đơn vị dự bị động viên của huyện, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Nhân dịp này, Đồng chí chuyển quà của UBND huyện tới các quân nhân và chúc các quân dân cùng gia đình đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đầm ấm.

Được biết, trong đợt này, toàn huyện có 68 đồng chí quân nhân đóng quân tại Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh; Trung đoàn 990 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Bộ tham mưu Quân khu V  hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương xây dựng quê hương./.

Hà Anh
Số lượt xem:1160
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3848 Số người online:
Phát triển:TNC