banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Công an huyện Ngọc Hồi triển khai các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông nhân dịp Tết Nguyên đán
13-1-2017

Theo báo cáo của Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an huyện cho biết:  Trong năm 2016, toàn huyện đã xảy ra 13 vụ tai nạn giao thông giảm 5 vụ so với cùng kỳ năm trước, hậu quả làm chết 14 người, giảm 2 người; bị thương 4 người, giảm 12 người so với cùng kỳ; làm hư hỏng 7 xe ô tô, 13 xe mô tô. Địa bàn thường xảy ra các vụ tai nạn giao thông đều nằm trên đường Hồ CHí Minh đoạn qua xã Đăk Dục, Đăk Nông, Quốc lộ 40 đoạn qua hai xã Bờ Y, Đăk Xú và Thị trấn Pleikần. Nguyên nhân của các vụ tai nạn giao thông là do người điều khiển phương tiện giao thông tránh vượt sai quy định, phóng nhanh vượt ẩu, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, trong năm qua công tác tuần tra kiểm soát, Tổ cảnh sát giao thông- Công an Huyện đã phát hiện và lập biên bản trên 1.800 trường hợp vi phạm các quy định về an toàn giao thông, tăng 318 trường hợp so với cùng kỳ năm trước, xử phạt hành chính 1.844 trường hợp với tổng số tiền nộp vào ngân sách Nhà nước trên 1 tỷ đồng.  Để chủ động phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân Đinh Dậu năm 2017.  Công an huyện đã xây dựng kế hoạch cụ thể phối hợp với các ngành chức năng tập trung vào công tác tuyên truyền, nêu cao ý thức chấp hành của người dân khi tham gia giao thông, tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường nhằm phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Thượng úy Lê Công Đồng cho chúng tôi biết thêm: Trong thời gian tới, đặc biệt là những ngày giáp Tết, dự đoán tình hình phương tiện, lưu lượng người đi lại rất đông.  Lực lượng CSGT sẽ căn cứ vào kế hoạch tăng cường trấn áp tội phạm cuối năm. Xây dựng kế hoạch tuần tra, kiểm soát, tổ chức tăng cường kiểm tra ở thị trấn, ở địa bàn các xã. Đồng thời, tổ chức  tuyên truyềnở thôn làng về chấp hành  tốt  luật GTĐB nhằm kiềm chế mức thấp nhất TNGT xảy ra cũng như đảm bảo tính mạng cho người dân khi tham gia giao thông đón Tết Nguyên đán.

Tin rằng, với những biện pháp và kế hoạch cụ thể của ngành chức năng và sự nêu cao ý thức trách nhiệm của người khi tham gia giao thông sẽ hạn chế đến mức thấp nhất số vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện vào thời điểm trước, trong và sau tết Nguyên đán Năm 2017 . Qua đó, góp phần để nhân dân vui xuân, đón tết trong không khí vui tươi, an toàn, hạnh phúc./.

Mỹ Quyên
Số lượt xem:905
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6702 Số người online:
Phát triển:TNC