banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
UBND huyện chỉ đạo đảm bảo an toàn giao thông trong mùa mưa bão trên địa bàn
17-11-2016

Theo đó, UBND huyện chỉ đạo Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và TKCN huyện phối hợp với các đơn vị liên quan, UBND các xã, thị trấn chuẩn bị phương án cụ thể về công tác phòng chống lụt bão, đảm bảo giao thông an toàn trên các tuyến đường; đảm bảo an toàn hồ đập các công trình thủy lợi trên địa bàn huyện.

Chuẩn bị đầy đủ các vật tư, vật liệu, thiết bị dự phòng cần thiết để sẵn sàng ứng cứu, xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra; đồng thời bố trí lực lượng thường trực khi có mưa lớn tại các điểm trọng yếu có nguy cơ xảy ra sụt trượt, ngập sâu để kịp thời xử lý, hướng dẫn giao thông nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện qua lại.

Đối với UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện phát quang bụi rậm, cây cối có nguy cơ gẫy, đổ dọc các tuyến đường, nhất là các tuyến đường chính, đường liên thôn,...để đảm bảo an toàn giao thông trong mùa mưa bão.

Tuyên truyền vận động và tuyệt đối không cho người dân tập trung đông người khi qua cầu treo, không đi thành đoàn trên cầu, không dẫn dắt cả đàn súc vật qua cầu để tránh các sự cố có thẻ xảy ra.

 

Hà Anh
Số lượt xem:890
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5160 Số người online:
Phát triển:TNC