banner
Thứ 4, ngày 17 tháng 4 năm 2024
Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới huyện Ngọc Hồi năm 2016
12-11-2016

Về dự có các đồng chí Huỳnh Thị Tuyết Nga - Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Kon tum; Mai Văn Hữu - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; Lê Thị Hồng - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện cùng dự.

Đại biểu tham quan gian hàng các sản vật Tây Nguyên Kon Tum trưng bày tại Hội chợ

Phiên chợ được diễn ra từ ngày 10 đến hết ngày 16/11/2016, với quy mô 100 gian hàng của hơn 50 Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng được sản xuất trong nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng như các mặt hàng như cà phê, rượu vang sim, đồ gỗ mỹ nghệ, quần áo, giày dép. Phiên chợ là hoạt động thương mại xúc tiến được tổ chức hàng năm nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, đây là cuộc vận động có ý nghĩa chính trị sâu sắc và quan trọng nhằm tăng cường bình ổn giá cả thị trường, kìm chế lạm phát, bảo đảm đời sống an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Đồng thời, đây là dịp để các Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh kết nối giao thương, quảng bá danh hiệu sản phẩm, tìm kiếm hợp đồng, hợp tác kinh doanh, từng bước đưa hàng việt ngày càng thâm nhập sâu vào thị trượng nội địa. Đặc biệt là vùng sâu, cùng xa biên giới./.

Mỹ Quyên
Số lượt xem:662
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 5559 Số người online:
Phát triển:TNC