banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Ngành Văn hóa huyện tổ chức Giải Việt Dã chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập huyện Ngọc Hồi
13-10-2016

Tham dự giải có trên 100 vận động viên đến từ 16 đơn vị bao gồm các Cơ quan khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, đơn vị lực lượng vũ trang, ngành giáo dục và đào tạo, các xã, thị trấn. Các vận động viên tham gia thi đấu với nội dung; Thi chạy Nam 5.000m và thi chạy Nữ 3.000m. Giải Việt dã lần này không chỉ là hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của huyện nhà. Thông qua giải là dịp để các vận động viên đến từ các đơn vị được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện tập luyện, thi đấu nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe để tiếp tục cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã giải Nhất cho vận động viên A Kham xã Đăk Dục, giải Nhì Bloong Hôn -Trường THPT Phan Chu Trinh xã Đăk Dục, giải Ba A Thuật xã Đăk Ang  đối với thi chạy 5.000m nam và trao giải nhất cho vận động viên Nguyễn Thị Bích Trâm - Trường THCS xã Bờ Y, giải Nhì cho vận động viên Bùi Thị Nhàn - Trường THCS xã Bờ Y và giải Ba cho vận động viên Y Hụt - Trường THPT Phan Chu Trinh xã Đăk Dục đối với thi chạy 3.000m nữ./.

Hà Anh
Số lượt xem:555
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6581 Số người online:
Phát triển:TNC