banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Đêm hội trăng rằm tại xã Đắk Ang
16-9-2016

Đêm hội trăng rằm diễn ra với các chuỗi hoạt động như: các em thiếu nhi được nghe Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thiếu niên nhi đồng cả nước nhân dịp Tết trung thu năm 2016; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, múa lân đầy ấn tượng;  tham gia Hội thi rước đèn lồng, cùng tham gia các trò chơi đố vui có thưởng do các anh chị đoàn viên tổ chức.

Nói chuyện với các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Đăk Ang trong Đêm hội trăng rằm, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Dương Cẩm- Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện  đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi được về dự Đêm hội trăng rằm với các em nhi đồng vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng chí chúc toàn thể các em đón một đêm Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm và luôn phấn đấu vươn lên trong học tập, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, xứng đáng là những hạt nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở luôn quan tâm đến các cháu thiếu niên nhi đồng,  đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, tạo cho các em có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Lãnh đạo huyện cũng đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa của huyện và 10 phần quà của Nhà sách Duy Tân cho các em học sinh và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; phát bánh kẹo trung thu cho các cháu có mặt ở Đêm hội trăng rằm. Đây thật sự là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhân ái đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp ngành và các tổ chức xã hội đối công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần động viên, thiếu nhi rèn luyện, học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.

Một số hình ảnh tại Đêm hội:

Mỹ Quyên
Số lượt xem:943
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3276 Số người online:
Phát triển:TNC