banner
Thứ 3, ngày 16 tháng 4 năm 2024
Triển khai kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nhân dịp Tết trung thu
8-9-2016

Qua kiểm tra tại 20 cơ sở sản xuất, chế biến kinh doanh, các mặt hàng thực phẩm phục vụ trong dịp tết trung thu cho thấy hầu hết các cơ sở, dịch vụ, cơ sở sản xuất đều tuân thủ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, kinh doanh, buôn bán các mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã tiến hành nhắc nhở 1 cơ sở kinh doanh thực phẩm đã có hành vi vi phạm là kinh doanh các mặt hàng thực phẩm quá hạn sử dụng và yêu cầu các cơ sở tự nguyện tiêu hủy các mặt hàng quá hạn sử dụng trước sự chứng kiến của đoàn. Đồng thời, trong quá trình kiểm tra Đoàn đã kết hợp làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục các kiến thức, các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm, nâng cao ý thức bảo đảm an toàn thực phẩm.

Được biết, từ nay đến hết ngày 19/9, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện sẽ tiếp tục kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến kinh doanh, các mặt hàng thực phẩm phục vụ trong dịp tết trung thu trên địa bàn thị trấn Plei Kần và các xã còn lại. Qua đó, góp phần làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong dịp Tết Trung thu./.

Hà Anh
Số lượt xem:612
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 3786 Số người online:
Phát triển:TNC