banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Bí Thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Hà dự khai giảng năm học mới tại Trường PTDT Nội trú Ngọc Hồi
7-9-2016

Trong năm học 2015 – 2016 vừa qua, với sự quyết tâm không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giáo viên, sự cố gắng vươn lên của các em học sinh, thầy và trò trường PTDT Nội trú Ngọc Hồi đã thực hiện thành công bước đầu về nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo và đã gặt hái được những thành công đáng khích lệ, chất lượng học tập của học sinh được nâng cao, học sinh có học lực giỏi, khá ở cả hai cấp chiếm tỷ lệ 33,5% (tăng hơn so với năm trước); tỷ lệ học sinh có hành kiểm khá tốt đạt 87,7%; trong năm có 08 học sinh ở hai cấp đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp ở hai cấp đạt 100%. Tập thể nhà trường và 06 tổ chuyên môn nghiệp vụ được công nhận là tập thể lao động tiên tiến, 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tặng giấy khen, 05 cá nhân là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, trong đó có 01 đồng chí được UBND tặng Bằng khen.

Năm học 2016 - 2017 là năm học có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo trên địa bàn. Là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội lần thứ XV Đảng bộ tỉnh. Là năm học thứ ba thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương  khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Để tiếp tục giành được những thành tích cao hơn, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và đồng bộ hơn trong năm học 2016 - 2017, nhà trường xác định một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học taapjvaf rèn luyện theo hướng phát triển năng lực của học sinh; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, giáo dục ý thức trách nhiệm xã hội, trách nhiệm công dân cho học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học, đồng thời phát huy những kết quả mà nhà trường đạt được qua từng năm, từ đó góp phần thúc đẩy hiệu quả hoạt động của nhà trường... tích cực học tập và rèn luyện vì quê hương Ngọc Hồi ngày càng phát triển.

Hà Anh
Số lượt xem:947
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 852 Số người online:
Phát triển:TNC