banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Đồng chí Bí thư Huyện ủy đối thoại trực tiếp với cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đắk Xú
11-8-2016

Tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông tin nhanh cho cán bộ, đảng viên và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã về tình hình phát triển KT – XH và QPAN của huyện trong thời gian qua.

Theo đó, trong không khí thẳng thẳn, cởi mở và xây dựng, các đại biểu về dự buổi đối thoại đã đề xuất, chia sẻ, kiến nghị với đồng chí Bí thư Huyện ủy, chính quyền địa phương những vấn đề về ổn định đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho nhân dân cũng như an ninh chính trị tại địa phương.

Quang cảnh buổi đối thoại

Nhiều ý kiến của đại biểu mong muốn lãnh đạo huyện chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành và chính quyền huyện, xã tập trung giải quyết một số nội dung liên quan đến lợi ích chính đáng của nhân dân như cấp sổ đỏ, nâng cấp đường giao thông, tình trạng ô nhiễm môi trường ở khu làng nghề, công tác quy hoạch, hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho người có công... Cụ thể, cán bộ và nhân dân thôn Chiên Chiết, Đắk Pia, Ngọc Phúc, Ngọc Yên đề nghị chính quyền huyện quan tâm nâng cấp tuyến đường liên xã Đắk Xú – Bờ Y vì hiện nay tuyến đường này đã xuống cấp; xem xét giải quyết diện tích đất cấp bị lấn chiếm đối với những hộ dân đi kinh tế mới từ năm 2004; có hướng nâng cấp, cải tạo lại hệ thống thoát nước ở khu làng nghề nhằm tránh gây ô nhiễm môi trường và làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân; hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng; cấp bìa đỏ cho Nhà rông; hỗ trợ kinh phí để sửa chữa hội trường thôn; chỉ đạo ngành chức năng tăng cường quản lý tội phạm vì hiện nay nạn trộm cắp có chiều hướng gia tăng.  

Đại biểu thôn Chiên Chiết tham gia nêu ý kiến

Lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của bà con nhân dân, phát biểu kết luận buổi đối thoại, đồng chí Bí Thư Huyện ủy đã giải đáp làm rõ một số kiến nghị  mà quần chúng nhân dân quan tâm. Đồng thời chỉ đạo các phòng, ban, ngành của huyện tích cực phối hợp thực hiện giải quyết những vấn đề còn vướng mắc để trả lời nhân dân trong thời gian sớm nhất.

Mỹ Quyên
Số lượt xem:1083
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6474 Số người online:
Phát triển:TNC