banner
Thứ 5, ngày 18 tháng 4 năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2016
4-8-2016

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức và nội dung cơ bản của Luật PCCC và các văn bản pháp luật khác về công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ; vai trò, vị trí, nguyên tắc và tính chất của công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ; các biện pháp phòng cháy và chữa cháy mạng điện và thiết bị điện, phòng cháy xăng dầu, Gas và các cơ sở kinh doanh có điều kiện; cách nhận biết các chất thường dùng trong chữa cháy…

Đồng thời các học viên còn được trực tiếp thực hành các kỹ thuật phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cơ bản như: cách kiểm tra, bảo quản và bảo dưỡng phương tiện chữa cháy; sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy khay xăng, sử dụng chăn chiếu để dập tắt đám cháy phy xăng; hệ thống chữa cháy vách tường và cách thức xử lý nhanh các tình huống cháy có thể xảy ra.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ. Qua đó, góp phần nâng cao tinh thần cnhr giác, tích cực phòng ngừa, ngăn chặn, sẵn sàng chữa cháy một cách kịp thời, hiệu quả góp phần hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do nguy cơ cháy nổ gây ra. 

Kết thúc lớp tập huấn, Công an huyện đã cấp giấy chứng nhận tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho các học viên về tham dự, trong đó có 52% xếp loại khá giỏi và 48% xếp loại trung bình.  

Mỹ Quyên
Số lượt xem:758
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8656 Số người online:
Phát triển:TNC