banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng
28-7-2016

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của các gia đình chính sách đóng góp cho tổ quốc trong công cuộc giải phóng dân tộc, bảo vệ non sông đất nước, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải trong cuộc sống và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, đấu tranh giành độc lập, sự hy sinh của các thế hệ cha, anh vì nền độc lập tự do cho Tổ quốc. Tiếp tục vận động bà con lối xóm chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua phát triển sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước.

Đại diện các gia đình chính đã xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước cấp ủy, chính quyền địa phương. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương,vươn lên làm kinh tế gia đình, không trông chờ ỷ lại vào Đảng và Nhà nước. Giáo dục thế hệ trẻ truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc./.

Hà Anh
Số lượt xem:800
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 491 Số người online:
Phát triển:TNC