banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Người đoàn viên nhiều lần hiến máu tình nguyện
27-7-2016

Với đội ngũ y bác sỹ Khoa huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, khi nhắc đến cái tên Trần Xuân Hòa có lẽ đã quá quen thuộc, bởi lẽ anh là người tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần nhất huyện Ngọc Hồi. Anh sinh năm 1988, hiện đang làm Phó trưởng Ban thú y xã Đăk Kan. Lần đầu tiên anh tham gia hiến máu là năm 2007, khi đang là sinh viên Trường cao đẳng Kinh tế Kon Tum. Với anh luôn tâm niệm rằng “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, thế nên con số 15 lần hiếu máu tình nguyện sẽ không dừng lại ở đó, bởi có rất nhiều người bệnh cần được sẻ chia những giọt máu đào. Anh luôn cảm thấy vui khi được tham gia hiến  máu, tôi sẽ cố gắng vận động mọi người và bản thân tham gia hiến máu nhiều hơn nữa để góp phần giúp đỡ, cứu những người bệnh.

Với những hành động và nghĩa cử cao đẹp, anh Trần Xuân Hòa nhiều năm liền được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh Kon Tum, Trung ương Đoàn, Hội Chữ thập đỏ các cấp tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào tham gia hiến máu tình nguyện. Anh xứng đáng là tấm gương sáng về lòng nhân ái đáng được mọi người tôn vinh, học tập.

Ngọc Mai
Số lượt xem:3037
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 124 Số người online:
Phát triển:TNC