banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021
30-6-2016

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 trên địa bàn huyện diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối, dân chủ, đảm bảo về cơ cấu, số lượng đại biểu được bầu, chất lượng đại biểu được nâng lên, tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,99%. Số lượng đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện, cấp xã được bầu đủ số lượng, cơ cấu, thành phần theo đúng quy định của pháp luật. Trong đó, đại biểu Quốc hội 03/03 đại biểu, HĐND tỉnh 05/05 đại biểu, HĐND cấp huyện 32/32 đại biểu, HĐND cấp xã, thị trấn 213/213 đại biểu.

Đ/c Nguyễn Thanh Hà - Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khen thưởng cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Đạt được kết quả đó là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, các ban, ngành từ huyện đến cơ sở; Đặc biệt là huy động được sức mạnh tổng hợp của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân trong huyện cho cuộc bầu cử. Việc chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị… và công tác tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ, giải quyết đơn thư khiếu nại liên quan đến cuộc bầu cử, công tác an ninh trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ủy ban bầu cử huyện và các thành viên với tinh thần trách nhiệm cao đã thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, bám sát địa bàn được phân công theo dõi để chỉ đạo, giải quyết kịp thời những vấn đề vướng mắc phát sinh từ cơ sở.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Hà – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện đã biểu dương tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực của các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, toàn quân và toàn toàn trên địa bàn huyện trong công tác chuẩn bị, tổ chức bầu cử thành công.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 trên địa bàn.

Hà Anh
Số lượt xem:695
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3040 Số người online:
Phát triển:TNC