banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2016
30-6-2016

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp Công đoàn đã bám sát nhiệm vụ chính trị, tập trung  làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức về chính trị, ý thức chấp hành chủ trương chính sách, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tổ chức các phong trào thi đua nhân các ngày lễ lớn trong năm.

Tiếp tục vận động công nhân viên chức lao động tích cực thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” , tiếp tục thực hiện chuyên đề năm 2015 “Về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân sân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh” gắn với Nghị quyết 20 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Tiếp tục xây dựng gia cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Quang cảnh Hội nghị

Trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016, nhân Tháng công nhân các tổ chức công đoàn cơ sở tổ chức đi thăm hỏi, tặng 73 suất quà cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động bị bệnh hiểm nghèo, trị giá mỗi suất quà từ 300.000 - 500.000 đồng và trích Quỹ tình thương công đoàn huyện đi thăm hỏi 62 trường hợp bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn và thăm viếng người thân với tổng số tiền gần 90 triệu đồng; họp xét đề nghị các cấp có thẩm quyền nâng lương cho 242 cán bộ công chức, viên chức.

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Châu Ngọc Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các cấp công đoàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị trong 6 tháng cuối năm 2016, các cấp công đoàn cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật của Nhà nước gắn với tổ chức phong trào thi đua và hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT; thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động, kịp thời nắm bắt tình hình đời sống đoàn viên, hỗ trợ động viên vả về vật chất và tinh thần đối với công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn; không ngừng đổi mới cách thức tiếp cận, nội dung và phương thức tuyên truyền vận động người lao động tham gia tổ chức công đoàn.

Nhân dịp này, có 03 tập thể và 03 cá nhân được Liên đoàn lao động huyện tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2015.

Ngọc Mai
Số lượt xem:977
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 12343 Số người online:
Phát triển:TNC