banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2016
27-6-2016

Với thông điệp “ Hiến máu cứu người - Xin đừng thờ ơ”; “ Hiến máu cứu người- Một nghĩa cử cao đẹp”. Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện đã được các cấp, các ngành triển khai, thực hiện có hiệu quả, thông qua công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân số lượng người tham gia hiến máu ngày càng tăng, nhất là lực lượng đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức và người lớn tuổi. Tính riêng trong năm 2015, toàn huyện đã có trên 230 người tình nguyện tham gia hiến máu và đã thu được 160/160 đơn vị máu toàn phần, đạt 100% chỉ tiêu giao.

Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu

Phát biểu tại buổi Lễ phát động, đồng chí Mai Văn Hữu- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã ghi nhận và đánh giá cao thành tích đạt được của các ban, ngành, đoàn thể và nêu lên tầm quan trọng và ý nghĩa của việc tham gia hiến máu tình nguyện. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kêu gọi các tầng lớp nhân dân, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, nòng cốt là lực lượng đoàn viên thanh niên hãy tiếp tục tham gia hiến những giọt máu đào của mình để cứu sống người bệnh, qua đó, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

Ngay sau Lễ phát động toàn huyện đã có trên 100 người là cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên thuộc khối cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang, các đơn vị trường học và lực lựơng đoàn viên thanh niên tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Kết quả sau khi xét nghiệm máu, Khoa huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thu được 100 đơn vị máu toàn phần, đạt100% so với kế hoạch giao.

Hà Anh
Số lượt xem:682
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 9930 Số người online:
Phát triển:TNC