banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Đoàn Ngọc Hồi đạt Nhì toàn đoàn tại Hội thi
30-5-2016

Tham dự Hội thi có 53 thí sinh đến từ 8 huyện, thành phố trong tỉnh, trong đó có 10 em giới thiệu sách và 43 em kể chuyện theo sách. Tại Hội thi, các em đã đem đến những mẩu chuyện kể với những gam màu vô cùng phong phú: Có những mẩu chuyện về Bác Hồ (“Bác chỉ muốn các cháu được học hành”), về gương các anh hùng dân tộc (“Người con gái Đất Đỏ”); có những câu mẩu chuyện lịch sử (“Điện Biên Phủ”), những mẩu chuyện mang tính thời sự (“Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa – Hoàng Sa”, “Hoàng Sa- Trường Sa là của Việt Nam”), có những mẩu chuyện thấm đượm tình mẹ con, cha con, anh em (“Bông hoa cúc trắng”, “Sự tích cây vú sữa”, “Vì con là con của mẹ”…) và rất nhiều truyện cổ tích, gương người tốt việc tốt đã được giới thiệu tại Hội thi. 

Thí sinh Bùi Lê Na – đơn vị Ngọc Hồi, với phần giới thiệu sách “Thầy tôi”

Đến với Hội thi năm nay, đoàn thí sinh huyện Ngọc Hồi có 06 em tham gia, là những thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách” cấp huyện. Với sự quan tâm của Ban Giám hiệu các trường, sự nhiệt tình hướng dẫn của các giáo viên chủ nhiệm và cán bộ phụ trách, sự nỗ lực của bản thân, các em đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Đặc biệt, tiết mục của em Đinh Xa Ánh Thương, đến từ trường Mầm non xã Bờ Y, bằng phong cách tự tin, giọng kể trong trẻo, hồn nhiên, biểu cảm, với sự minh họa sinh động của nhóm phụ họa đã mang đến những cảm xúc lắng đọng cho người nghe.

Đ/c Nguyễn Xuân Truyền – Phó Giám đốc Sở VHTTDL

trao Giấy khen cho 02 thí sinh xuất sắc nhất

Em Đinh Xa Ánh Thương là thí sinh nhỏ tuổi nhất và cũng là thí sinh kể chuyện xuất sắc nhất của Hội thi. Vượt lên trên 50 thí sinh xuất sắc đến từ các trường Tiểu học, THCS trong tỉnh, em đã giành được giải Nhất Hội thi. Bên cạnh giải Nhất của Đinh Xa Ánh Thương, đoàn huyện Ngọc Hồi còn giành được 01 giải Ba và 04 giải Khuyến khích. Đoàn huyện Ngọc Hồi đạt giải Nhì toàn đoàn. 

Nguyễn Thị Tình
Số lượt xem:1078
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 2429 Số người online:
Phát triển:TNC