banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Huyện Ngọc Hồi hoàn thành tốt công tác bầu cử
23-5-2016

Theo Ủy ban bầu cử huyện Ngọc Hồi, tính đến thời điểm 14 giờ ngày 22/5, một số điểm bầu cử đã đạt 100% như Bờ Y, Đắk Ang, Đắk Dục và Đắk Nông, Sa Loong và Đắk Kan. Số lượng cử tri đi bầu cử trên địa bàn huyện đạt 96,49%.

Cho đến thời điểm hiện tại, tình hình bầu cử trên địa bàn vẫn đang diễn ra bình thường, không có vấn đề gì vi phạm và đặc biệt là không phát hiện thấy có trường hợp nào bầu hộ, bầu thay. Điều đó chứng tỏ công tác tuyên truyền cũng như sự vào cuộc của các cấp, các ngành thời gian vừa qua rất tốt, giúp người dân nâng cao nhận thức về vấn đề này.

Cử tri xã Đắk Ang bỏ phiếu bầu cử

Qua khảo sát tại một số khu vực bầu cử của huyện, công tác bầu cử lần này được người dân hưởng ứng cao, không khí đi bầu rất phấn khởi, cử tri nghiêm túc lựa chọn những ứng cử viên đủ đức, đủ tài để gửi gắm nhiềm tin, tâm tư nguyện vọng của mình.

Có thể khẳng định, công tác tổ chức Ngày bầu cử trên địa bàn huyện được triển khai đúng các quy định của luật bầu cử. Đó là nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn nên cử tri đi bỏ phiếu đạt tỉ lệ cao. Các cử tri đều nắm rõ về các ứng cử viên đại biểu Quốc hội cũng như đại biểu HĐND các cấp, qua đó thực hiện đúng quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia bỏ phiếu. Dự kiến công tác bầu cử trên địa bàn huyện Ngọc Hồi sẽ hoàn thành theo đúng thời gian quy định. 

Mỹ Quyên
Số lượt xem:758
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3711 Số người online:
Phát triển:TNC