banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Chủ tịch UBND huyện tham gia bầu cử và kiểm tra công tác bầu cử
23-5-2016

Khu vực bầu cử số 8 thị trấn Plei Kần có 1.063 cử tri, trong đó cử tri giáo dân là 570 cử tri. Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi và biểu dương tinh thần của đông đảo cử tri, tuy mới 6 giờ sáng nhưng bà con cử tri đã tập hợp đông đủ, để chuẩn bị cho Ngày hội quan trọng này.

Cử tri Phun Thúc là giáo dân tại thôn 4 cho biết: Từ những ngày qua, được tuyên truyền về công tác bầu cử, bản thân đã nhắc nhở các cử tri trong gia đình và bà con cử tri trong thôn nhớ ngày bầu cử để tranh thủ đi bầu cử sớm. Hôm nay, từ 5 giờ sáng tôi đã gọi mọi người trong gia đình dậy tranh thủ đi lễ rồi về sớm để đến điểm bỏ phiếu kịp giờ khai mạc. Riêng bản thân cũng đã vận động bà con sáng suốt lựa cho những người đủ năng lực, có đức, có tài. Tôi mong các đại biểu được bầu lần này giúp được bà con vùng sâu, vùng xa ngày càng phát triển kinh tế, từng bước xóa đói giảm nghèo.

Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã về lại khu vực bỏ phiếu số 10, thôn 6 thị trấn Plei Kần để thực hiện quyền công dân đúng quy định. Sau khi tự tay lựa chọn cho mình những ứng cử viên đủ đức, đủ tài để bầu vào các cơ quan quyền lực của Nhà nước, đồng chí Trần Văn Chí tiếp tục đến kiểm tra tại các khu vực bỏ phiếu ở các đơn vị bầu cử xã Đắk Nông, Đắk Dục và Đắk Ang.

Nhờ sự vận động tích cực, hướng dẫn chu đáo nên cử tri các khu vực này đều đã đi bỏ phiếu khá sớm, đúng luật và đúng quy định. Đồng chí đã yêu cầu các thành viên Ủy ban bầu cử huyện huyện, xã tiếp tục chỉ đạo sát sao, vận động các cử tri chưa đi bỏ phiếu tham gia bỏ phiếu đúng thời gian quy định; đối với những điểm bỏ phiếu đã đạt 100% cử tri đi bầu cử vẫn tiếp tục thực hiện trực đầy đủ đảm bảo thời gian quy định. 

Mỹ Quyên
Số lượt xem:701
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 18480 Số người online:
Phát triển:TNC