banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Lực lượng vũ trang huyện Ngọc Hồi bầu cử sớm
23-5-2016

Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thanh Hà – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Văn Chí – Chủ tịch UBND huyện.

Ngay từ sáng sớm, đông đảo cử tri lực lượng vũ trang huyện đã tập trung đông đủ, sau phần nghi thức, toàn thể cử tri đã lần lượt bỏ phiếu bầu cử đúng quy định của pháp luật.

Tại đây, Trung tá Trà Đình Kháng – Phó Chỉ huy trưởng BCHQS huyện, Tổ trưởng Tổ bầu cử số 12 cho chúng tôi biết: để đảm bảo cho ngày tổ chức bầu cử theo đúng kế hoạch của Ban bầu cử, đơn vị đã nghiên cứu các văn bản, đặc biệt là Luật Bầu cử HĐND các cấp và bầu cử đại biểu Quốc hội.  Đặc biệt, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị tổ chức tuyên truyền sâu rộng về Luật bầu cử Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp; Luật tổ chức chính quyền địa phương và các văn bản liên quan của ngành về bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021... tới đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn. Trên tinh thần đó, tổ bầu cử đã chỉ đạo, triển khai xây dựng kế hoạch và phân công chặt chẽ trong các thành viên của ban bầu cử. Do vậy, công tác bầu cử được diễn ra rất chặt chẽ, đúng theo quy trình. 

Hà Anh
Số lượt xem:1206
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3679 Số người online:
Phát triển:TNC