banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Lãnh đạo huyện thăm chức mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2560
21-5-2016

Cùng tham dự có đại diện Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban MTQVN huyện, Công an huyện, Văn phòng HĐND – UBND huyện, Phòng Nội vụ và chính quyền xã Đắk Xú.

Đến thăm và tặng quà các chư tăng tại Đạo tràng chùa Hội Khánh cùng các phật tử, thay mặt đoàn, đồng chí Trần Văn Chí đã chúc mừng các chư tăng và phật tử đón ngày Phật đản an lành, vui tươi và hạnh phúc; đồng chí đánh giá cao sự đóng góp của các vị chức sắc, phật tử trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc chùa Hội Khánh và phật tử tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam, tiếp tục cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, hiện nay, đang trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, tham gia tuyên truyền, thực hiện tốt nghĩa vụ và quyền lợi công dân, đi bầu cử đúng quy định, đúng pháp luật nhằm chọn ra những đại biểu đủ đức, đủ tài để phục vụ đất nước, phụng sự nhân dân.

Quang cảnh buổi thăm

Thay mặt đạo tràng, Đại đức Thích Quảng Thành đã gửi đến các vị lãnh đạo lời chúc sức khỏe, an lạc và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Đồng thời bày tỏ, thời gian qua Phật giáo huyện luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tạo nhiều điều kiện thuận lợi của lãnh đạo huyện để Phật giáo huyện tham gia các hoạt động xã hội trên địa bàn, tiếp tục góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đại đức Thích Quảng Thành cũng khẳng định, sẽ cùng với chính quyền các cấp tham gia vận động, tuyên truyền tới toàn thể phật tử tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, qua đó góp một phần vào sự thành công chung của cuộc bầu cử. 

Mỹ Quyên
Số lượt xem:621
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 12419 Số người online:
Phát triển:TNC