banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến
20-5-2016

Tham dự tại điểm đầu cầu huyện có đồng chí Nguyễn Thanh Hà – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện. Thành viên bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Huyện ủy về thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW; các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trong 05 năm qua, các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh đã đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và nhiệm vụ chính trị được giao.  Đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện Di chúc của Bác vào sinh hoạt thường xuyên của chi bộ, cơ quan, đơn vị, đoàn thể; thực hiện đăng ký nêu gương gắn với khắc phục các khuyết điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) tại sinh hoạt chi bộ, cơ quan hàng tháng.

Tích cực chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tiến hành bổ sung hoàn thiện chuẩn mực đạo đức theo hướng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và đặc thù của cơ quan, đơn vị để cán bộ, đảng viên thực hiện; đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nhằm phát hiện và nhân rộng những mô hình hay, những cách làm hiệu quả, đồng thời chấn chỉnh những đơn vị triển khai còn mang tính hình thức... Qua quá trình triển khai thực hiện Chỉ thị, toàn tỉnh đã có 23 mô hình hay, cách làm hiệu quả được biểu dương khen thưởng. Nhiều địa phương, đơn vị đã triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 03 tại các  tổ chức, cơ sở đoàn  thể.

 

 Lãnh đạo Huyện ủy khen thưởng cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh yêu cầu trong thời gian tới, các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, bí thư cấp ủy, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo sự chuyển biến thật sự rõ nét về tư tưởng, hành động; phát huy tinh thần tự giác, nêu gương, nói đi đôi với làm; lấy kết quả phấn đấu theo các chuẩn mực đạo đức làm tiêu chí để bình xét thi đua, khen thưởng. Ban Tuyên giáo các cấp, bộ phận giúp việc cấp ủy làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham mưu cho cấp ủy triển khai đồng bộ, chặt chẽ, kết hợp việc tổ chức học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, các cuộc vận động và các phong trào đang triển khai trong Đảng và trong xã hội.

Nhân dịp này đã có 67 tập thể, 106 cá nhân được Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong “Học  tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh” năm 2015 và giai đoạn 5 năm 2011-2015./. 

Hà Anh
Số lượt xem:818
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5021 Số người online:
Phát triển:TNC