banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Khai mạc Phiên chợ hàng Việt tại huyện
13-5-2016

Tham dự khai mạc Phiên chợ có ông Lê Như Nhất – Giám đốc và ông Võ Xuân Sơn – Phó giám đốc Sở Công thương; ông Châu Ngọc Lân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các ngành liên quan của huyện; Trung tâm Khuyển công và tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Tham gia Phiên chợ có các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh chuyên sản xuất, kinh doanh các ngành hàng, như thực phẩm chế biến, may mặc, gỗ mỹ nghệ, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, hàng điện tử, giống cây trồng, các hàng hóa tiêu dùng và phục vụ sản xuất nông nghiệp khác được sản xuất trong nước. Các doanh nghiệp tham gia Chương trình hàng Việt về nông thôn trên địa bàn tỉnh sẽ được ưu tiên khi đăng ký tham gia phiên chợ.

Cà phê Ngọc Nguyên Ngọc Hồi tham gia Hội chợ

Theo đại diện Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Kon Tum, khi tham gia phiên chợ, các doanh nghiệp phải cam kết bán các sản phẩm hàng hóa được sản xuất trong nước đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng được phép lưu thông trên thị trường; tại phiên chợ tối đa mỗi doanh nghiệp được bố trí 02 gian hàng để trưng bày và bán sản phẩm. Nhà nước sẽ hỗ trợ 100% chi phí thuê gian hàng tại phiên chợ cho doanh nghiệp tham gia chương trình.

Bên cạnh việc trưng bày bán các sản phẩm là chương trình ca nhạc hằng đêm và các trò chơi giải trí phục vụ nhân dân.

MQ
Số lượt xem:1097
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 23229 Số người online:
Phát triển:TNC