banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Xét xử vụ án hình sự đối với hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”
24-4-2016

Tại Biên bản và kết luận định giá tài sản số 66 ngày 16/9/2015 của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự Công an huyện kết luận: Một kính chắn gió trước của xe ô tô hiệu KIA MORNING có trị giá 5.787 đồng bị vỡ. Trong quá trình điều  tra, gia đình Nguyễn Trung Diện đã nhất trí bồi thường khắc phục hậu quả số tiền 10 triệu đồng và Công ty taxi Mai Linh không yêu cầu bồi thường thêm.

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Diện đã cúi đầu nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối cải trước những hành động bồng bột của mình. Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội, coi thường pháp luật, cần phải tách ly  bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian để bị cáo có thời gian cải tạo, sớm trở thành người công dân tốt cho xã hội.

Kết thúc phiên tòa, căn cứ theokhoản 1,Điều 143; điểm g, khoản 1, Điều 48; điểm b,p, khoản 1, Điều 146 của  Bộ luật hình sự, Hội đồng xét xử tuyên phạm bị cáo Nguyễn Trung Diện 12 tháng tù giam. Ngoài ra, trong vụ án này còn có đối tượng Đinh Tiến Trường có hành vi dùng chân tay đánh Nguyễn Văn Hiệp nhưng không gây thương tích gì nên Hiệp không yêu cầu xử lý Trường theo quy định của pháp luật./. 

Ngọc Mai
Số lượt xem:977
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11020 Số người online:
Phát triển:TNC