banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Huyện Ngọc Hồi với các hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Ngành VHTTDL
30-8-2013

Ngày hội Văn hóa,Thể thao và Du lịch của ngành lần này được tổ chức với nhiều nội dung phong phú như: thi đấu bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, liên hoan văn nghệ và giao lưu văn hoá ẩm thực. Với tinh thần học hỏi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong công tác quản lý nhà nước và các hoạt động sự nghiệp văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình, tập thể cán bộ công chức Ngành Văn hóa –Thông tin huyện đã tích cực tập luyện, tham gia ở hầu hết các nội dung và giành được nhiều kết quả tích cực. Đặc biệt, ở bộ môn Bóng bàn, Đoàn huyện Ngọc Hồi đã giành được 01 giải Nhất đôi Nam, 01 giải Nhất đôi Nam – Nữ.

Phát biểu tại biểu Lễ bế mạc Ngày hội trong không gian văn hoá ẩm thực rất đa dạng và nhiều sắc màu, Đ/c Bùi Thị Thanh Vân - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã một lần nữa khẳng định những đóng góp quan trọng của ngành văn hóa, thể thao và du lịch đối với sự nghiệp phát triển chung, xây dựng quê hương Kon Tum ngày càng giàu đẹp, văn minh. Trong thời gian tới, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ để văn hóa thực sự “là nền tảng tinh thần của xã hội, vừa là mục tiêu, vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội”. Đồng thời, đồng chí Giám đốc Sở đã nhấn mạnh, ngày hội VHTTDL là một hoạt động thực sự có ý nghĩa, cần được duy trì tổ chức thường niên vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống của ngành, để qua đó cán bộ công chức trong ngành được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả công tác, hun đúc thêm niềm tự hào về truyền thống của ngành, củng cố niềm tin, quyết tâm vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh

NTT (Ảnh: Hà Thị Hằng)
Số lượt xem:604
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 16060 Số người online:
Phát triển:TNC